Thương hiệu đến từ Hàn Quốc - Lotteria đã cho ra mắt sản phẩm đặc biệt ‘Brioche bun’ tại Việt Nam. Sự thay đổi mang tính toàn diện từ hương vị đến vẻ ngoài của bánh burger sẽ được...

Sau 10 tháng nghiên cứu cùng các đối tác, Lotteria chính thức giới thiệu bánh burger mới, độc quyền chỉ có tại Lotteria. Sản phẩm có tên gọi “brioche bun”, lấy cảm hứng từ loại bánh truyền thống trứ danh của Pháp, mang kết cấu mềm mịn, đậm đà vị bơ, trứng. Là nguyên liệu cơ bản, đóng vai trò then chốt trong việc tạo ra hương vị tròn trịa cho món hamburger, sản phẩm được Lotteria đầu tư mạnh cả về chất lượng lẫn hình ảnh. Nhãn hàng đồng thời công bố TVC quảng bá bánh “brioche bun”, mô tả chi tiết các công đoạn từ nhào bột, nướng bánh… với các bí quyết riêng để đưa bánh burger đạt đến tiêu chuẩn thượng hạng.

Theo chia sẻ từ đại diện nhãn hàng, chỉ ngay từ lần thử đầu tiên, thực khách có thể cảm nhận được sự khác biệt trong từng thớ bánh. Nhờ khâu tuyển chọn nguyên liệu cao cấp kỹ lưỡng, cân đối tỷ lệ trứng, bơ để gia tăng hương thơm và mùi vị, “brioche bun” được nâng tầm lên chất lượng hảo hạng. Lớp vỏ bánh được nâng cấp với độ bóng nhất định trên bề mặt, gia tăng tính thẩm mĩ. Với sự thay đổi này, Lotteria mong muốn cải thiện quan niệm phổ biến về fastfood. Không chỉ là “bữa ăn nhanh chóng và đơn giản”, đồ ăn nhanh cũng có thể mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tinh tế cho khách hàng, đồng thời bắt kịp những xu hướng mới.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Lotteria cũng dành tặng khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 5.12 đến hết 31.12, khi dùng bữa tại cửa hàng, mua mang về, đặt hàng qua call center 1900 6778, website hoặc ứng dụng giao hàng, khách hàng sẽ được mua hàng với giá ưu đãi. Cụ thể, combo Burger Double Double + Burger tôm + Khoai tây lắc + 2 Pepsi (M) giảm 30% chỉ còn 119.000 đồng, combo gồm 2 miếng Gà rán + Burger Bulgogi + Burger tôm + Khoai tây chiên (M) + 2 Pepsi (M) giảm 31% chỉ còn 149.000 đồng.

Năm 2022 đánh dấu nỗ lực tăng tốc đổi mới chất lượng sản phẩm món ăn để ngày càng hoàn thiện dịch vụ của Lotteria. Trước đó, ông lớn đến từ Hàn Quốc đã thành lập công ty chế biến thực phẩm Lotte F&G Việt Nam nhằm đảm bảo nhu cầu cung ứng nguyên liệu, đồng thời giám sát nghiêm ngặt quy trình chế biến, phân phối sản phẩm đến tay người dùng.

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, hiện nay, Lotteria có hơn 260 cửa hàng tại hơn 38 tỉnh thành trên cả nước, phục vụ hơn 13 triệu khách hàng. Thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thực đơn đa dạng từ gà rán, burger đến cơm, mì...

Thân thiện, gần gũi, quen thuộc với người tiêu dùng mà vẫn tạo xu thế mới là hướng đi mà Lotteria lựa chọn. Trong thời gian tới, nhãn hàng tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, hướng đến nâng cao trải nghiệm của thực khách, củng cố vị thế thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam.


Bình luận