Theo đó, tài khoản Đ.K.A đã đăng tải nội dung cho biết đã chi ra 20 triệu đồng để đến nhà hàng ăn nhưng lại có trải nghiệm tệ.
"Lần đầu tiên đi ăn omakase rồi chụp ảnh mà bị nhân viên lại bắt mở điện thoại ra kiểm tra vì sợ dính một người nổi tiếng nào đó. Chưa biết khách chụp cái gì mà nằng nặc đòi kiểm tra điện thoại và kêu "xóa hết ảnh vừa chụp đi", tài khoản Đ.K.A viết.
Người này cho biết thêm, chuyện vô tình giơ điện thoại lên chụp dính người khác là điều không ai muốn. Vấn đề riêng tư cần được tôn trọng nhưng cô cho rằng thái độ nhà hàng xử lý kém, chưa tìm hiểu đã xử lý không khéo với khách.
Nhà hàng nhận "cơn bão" phẫn nộ, đánh giá 1 sao từ cư dân mạng khi dính ồn ào. Nhiều người cho rằng, nhà hàng không khéo léo trong việc giải quyết tình huống, thiếu tinh tế khiến khách hàng có những trải nghiệm không mong muốn. Page của nhà hàng cũng khóa chế độ bình luận.
PV Thanh Niên kết nối với anh N.M.L, quản lý nhà hàng để biết thêm thông tin vụ việc. Tuy nhiên, người này từ chối cung cấp thông tin, không giải thích gì thêm.
"Vụ việc không đúng như chia sẻ trên mạng xã hội, nhân viên nói chuyện rất lịch sự. Chúng tôi không đào tạo nhân viên vô lễ, thô lỗ, cư xử quá đáng với khách. Về sự việc này chủ nhà hàng sẽ giải quyết sau", anh L. nói.
Được biết, nhà hàng này nằm ở trung tâm TP.HCM. Không gian nhà hàng và cách phục vụ mang phong cách Nhật Bản. Phong cách ẩm thực omakase có đặc trưng là khách hàng tin tưởng giao sự lựa chọn vào đầu bếp. Khách hàng sẽ không gọi món, không hỏi giá, quyết định của đầu bếp được xem là quan trọng nhất.