Mỗi người chúng ta được sinh ra là có luân hồi chuyển kiếp và mỗi người được sinh ra cho dù đã từng gặp ai, ai là Cha Mẹ, ai là con cái, là bạn bè, là họ hàng thân thích, là người gây cho ta nỗi buồn hay mang lại cho ta niềm vui thì đều không phải ngẫu nhiên, không phải vô duyên vô cớ mà gặp như vậy! Đều là vì chữ duyên mà đến.

Tôi trân quý tất cả mọi người bao gồm cả những người tôi chưa từng gặp bởi vì một đời người, một kiếp nhân sinh ngắn ngủi vô thường, thoáng chốc là đã già, thoáng chốc đã rời khỏi thế gian. Cứ như vậy đến và đi đều là tay trắng, cho dù là ở vị thế cao đến đâu, có xinh đẹp nhường nào và cho dù là có tiền tài bao nhiêu đi nữa thì cũng không thể nào thoát khỏi lục đạo luân hồi.

Vì vậy mà chúng ta có được thân người đã là một điều may mắn và sẽ may mắn hơn khi mà chúng ta biết được ý nghĩa của sinh mệnh.

Mọi giải khai khúc mắc một kiếp nhân sinh đều nằm trong cuốn sách bí huyền. Cuốn thiên thư "Chuyển Pháp Luân " mà mọi người nên đọc ít nhất 3 lần.
Niềm vui của tôi là đọc cuốn sách Chuyển Pháp Luân mỗi ngày, tôi hiểu được ý nghĩa của sinh mệnh, tôi hiểu được con người vì sao được sinh ra, tại sao con người phải chịu khổ, hiểu được thế nào mới là một người tốt. Đọc cuốn sách mỗi ngày tôi được gột rửa tâm hồn, được loại bỏ đi những tâm tính xấu và không còn bị khống chế bởi thất tình lục dục, thân tâm an lạc.

Ý nghĩa của một kiếp nhân sinh đều nằm gọn trong cuốn sách, người đọc cuốn sách này là người may mắn nhất.

image
image
image