SỨ MỆNH CỦA MỘT NÉN NHANG SẠCH.
Chúng tôi, những nén hương nhỏ bé... từ bàn tay của những người thợ sản xuất, qua nhiều giai đoạn trui rèn thân tâm trở nên hoàn thiện rồi háo hức chờ đến lượt được mang đến từng nhà, từng cửa hàng, công ty, từng thiền đường, từng ngôi chùa - đền - đình, từng tịnh thất... để được cháy lên, dâng hiến cho đời mùi hương thanh tịnh.
Khách hàng từ khắp mọi miền Tổ quốc đã đưa chúng tôi về với tâm thế trìu mến và mong đợi. Tình cảm ấy, chúng tôi đều hiểu và trân trọng từ đáy lòng. Trách nhiệm của những nén nhang nhỏ chúng tôi là đem sự sống của mình cháy lên và cống hiến, không mong cầu gì hơn những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng của mình hay hỗ trợ cho những người tu hành thêm tinh tấn.
Dùng hết sức mình, những nén nhang nhỏ bé chúng tôi đem những làn khói thơm tẩy sạch luồng năng lượng bất tịnh và đưa đến những năng lượng tốt lành, bình an từ tâm người lan tỏa khắp không gian.
Chúng tôi cũng cảm nhận được tâm thư thái, tĩnh lặng, trong vắt như giọt nước trên cành liễu của Bồ Tát hay những khoảnh khắc tâm đạt tới sự tịch tĩnh của các vị tu hành. Đây là ân sủng, vinh dự, niềm tự hào không bút nào tả xiết mà trời đất ban cho chúng tôi. Nếu có thể được chứng kiến những giây phút như thế, chúng tôi nguyện dâng hết thân mình rồi vụt tắt với tất cả lòng hoan hỷ.
Giờ đây tôi lại đang chuẩn bị lên đường. Nơi nào chúng tôi đến, nơi đó sẽ có an yên và niềm vui tròn đầy. Chúng tôi tin tưởng như thế!
Những tác dụng của nhang quế:
🍀Tẩy hung khí, uế khí
🍀Cân bằng năng lượng phong thủy
🍀Tụ vượng khí đem lại may mắn và tài lộc
🍀Nhà cửa ấm cúng cho giấc ngủ ngon hơn
🍀Làm sạch không gian sống, cảm nhận căn phòng trở nên ấm áp hơn.
🍀Giảm stress; tạo tinh thần an vui, thư thái cho mọi người.
🍀Giúp tâm an định, tịch tĩnh khi thiền định
Nhang Sạch AN AN

image