Đấu giá tranh chữ “Minh Tuệ” - toàn bộ số tiền sẽ trao lại cho bà con miền Bắc.
Tôi quyết đấu giá bức tranh chữ Minh Tuệ do một cô gái ở Mỹ nhờ hoạ sĩ tài năng Lê Sâm thực hiện dành tặng cách đây 2 tháng. Sau khi được tặng Cha Mẹ ở quê rất thích và muốn được treo ở quê nhà. Nay cơn bão Yagi gây ra tang thương, tôi đã nói chuyện với ông bà ý định của mình và được ông bà đồng ý ủng hộ việc làm này. Bức tranh vẫn đang còn y nguyên đựng trong ống chưa treo lên. Người trúng đấu giá ở các tỉnh thành Việt Nam hay nước ngoài sẽ nhận tranh bằng đường bưu điện, còn ở Sài Gòn đích thân tôi sẽ mang đến trao tận tay.
Thông tin đấu giá như sau:
- Giá khởi điểm tranh chữ Minh Tuệ: 11 triệu, mỗi lần trả ít nhất 1 triệu.
- Thời hạn đấu giá từ hôm nay đến 23 giờ 59 phút 13/9/2024.
- Tranh Acrylic trên vải bố, kích thước 60x90, hoạ sĩ Lê Sâm nói nếu bảo quản tốt thì 100 năm vẫn bền.
Công ty Luật GOLD KEY cũng quyết định trích từ Quỹ thiện nguyện GOLD KEY 10 triệu đồng cộng với giá trị đấu giá bức tranh để chia sẻ với bà con vũng bão. Tôi sẽ công bố toàn bộ số tiền sau đó nhờ hai đồng nghiệp ở Miền Bắc là LS Nguyen Tuan Hiep và Anh Hoàng Đức trao tận tay đến những bà con hoặc mua các vật dụng cần thiết. Tuỳ tình hình, có thể tôi sẽ ra Hà Nội để đi cùng các đồng nghiệp.
Xin lấy hình ảnh tại thời điểm được tặng bức tranh chữ cách đây gần 2 tháng để minh hoạ cho bài viết này.
P/S: Cảm ơn mọi người và hi vọng tình thương từ nhà hảo tâm sẽ có được số tiền chia sẻ với bà con miền Bắc đang trong giai đoạn khó khăn và tang thương này.
Tình thương từ Sư Minh Tuệ sẽ lan toả…🙏
Sài Gòn, 11/9/2024
LS Lê Ngọc Luân ❤️
(Tin, bài trên facebook)

image