HteBike  đã tạo một bài báo mới
3 Trong

Đánh giá khả năng gập gọn của ADO A16 |

Trong thời đại công nghệ phát triển như ngày nay, với những không gian sống chật hẹp và tập trung dân cư như các khu đô thị, nhu cầu về các phương tiện di chuyển gọn nhẹ, dễ di chuyển và lưu trữ là hết sức cần thiết. Và ADO A16 chính là một sản phẩm đáp ứng tốt những yêu cầu này với khả năng gập gọn vô cùng ấn tượng.

Thiết kế gập gọn tiên tiến là một trong những điểm nổi bật của ADO A16. Chỉ với vài thao tác đơn giản, chiếc xe đạp điện này có thể được gập lại gọn gàng, chỉ còn kích thước 85 x 45 x 30 cm. Điều này không chỉ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn, mà còn tối ưu hóa không gian lưu trữ, phù hợp với các không gian chật hẹp của các khu vực đô thị.

Không những vậy, ADO A16 còn sở hữu trọng lượng cực kỳ nhẹ, chỉ 18 kg. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng bê, kéo hoặc đẩy chiếc xe đạp điện này một cách thoải mái, thậm chí có thể mang theo trên tàu điện, máy bay hay cốp ô tô mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Xem thêm tại HTeBike: https://htebike.htskys.com/xe-....dien-gap/xe-dien-gap

#htebike #htskys #xedapdien #xediengap #xedientroluc #xetrolucdien #xedaptrolucdien #xediencity #xedapdienfattire #adoa16