ĐƠN THUỐC GIÚP CHỮA LÀNH LUÂN XA TIM
(Dành cho những người chồng yêu vợ)
Lời bình: Hải Yến

Mợ em rất nhiều bệnh. Cậu rất thương vợ, thấy vợ bệnh Cậu rất đau lòng. Mỗi khi đi làm về, sợ vợ mệt Cậu đã làm hết tất cả công việc nhà. Sau khi ăn cơm xong Cậu cũng dành rửa chén để cho Mợ được nghĩ ngơi. Không những thế mà tối nào Cậu cũng Masa cho vợ, Cậu chăm sóc vợ từng li từng tí, vậy mà Mợ em nằm trên giường bệnh mãi.. Mặc dù tốn rất nhiều tiền cho các bác sĩ, nhưng bệnh của Mợ vẫn không khỏi. Em vừa mới tặng Cậu bài thuốc này để Cậu giúp Mợ vượt qua BÃO BỆNH 🙂 để Cậu Mợ hạnh phúc và yêu thương nhau nhiều hơn..

Con tặng cho cậu bài thuốc để cậu trị bệnh cho Mợ:

Muốn trị bệnh cho người trước tiên chúng ta phải tìm cho được ra nguyên nhân của căn bệnh đó xuất phát từ đâu rồi mới hãy kê đơn..
Bệnh của Mợ là do trái tim Mợ chứa đựng nhiều nỗi buồn, nhiều nỗi lo, và nhiều áp lực.. sẽ làm ảnh hưởng đến Luân xa tim. Người bệnh do Luân xa tim bị tổn thương sẽ không có ông bác sĩ nào có thể trị được bệnh cho họ nếu họ không biết cách tự chữa lành luân xa tim của mình. Chỉ có trái tim ấm áp và sự quan tâm đặc biệt của Cậu mới chữa lành được bệnh cho Mợ mà thôi.
Do phiền não nhiều năm nhiều tháng nên Mợ mới hay bị khó ngủ và nhức mỏi trong người. Những người mất ngủ lâu ngày dễ bị độc tố xâm hại, dễ bị các loại virus tấn công sẽ gây ra rất nhiều loại bệnh cho cơ thể họ
Luân xa 4 hay còn gọi là luân xa Tim có ảnh hưởng trực tiếp đến Hệ Miễn Dịch và nội tiết. Là nơi sản xuất ra những tế bào có khả năng chống chọi lại tất cả mọi bệnh tật, những ai tâm trạng buồn khổ tinh thần hay bị căng thẳng luân xa tim sẽ bị tổn thương làm cho Hệ Miễn Dịch trong cơ thể họ bị suy giảm và sẽ sinh ra nhiều bệnh tật... Vậy nên mới có câu: một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ.
Nút thắc từ đâu thì mình phải gỡ từ nơi đó Mợ sẽ nhanh hết bệnh. Để con hướng dẫn Cậu áp dụng Khoa Tâm Lý học để Cậu chữa bệnh cho Mợ nha.

Sau đây là ĐƠN THUỐC TRỊ BỆNH CHO MỢ. Bài thuốc này có tên: HÂM NÓNG TÌNH CẢM
Đến ngày sinh nhật của mợ, kỷ niệm ngày cưới, ngày phụ nữ, ngày lễ tình nhân, cậu nhớ dẫn mợ và gia đình đi ăn, đi mua sắm, hoặc cậu có thể bí mật mua những món quà mợ thích tặng cho mợ, mợ sẽ rất vui. Nếu cậu nhớ kỹ niệm ngày đầu tiên cậu được ông Trời gieo duyên cho cậu được gặp Mợ và Cậu tặng món quà nhỏ nhỏ mà mợ yêu thích mợ sẽ rất hạnh phúc. Mợ vui không phải vì những món quà Cậu tặng? Mà Mợ vui là vì được Cậu thương yêu và quan tâm đến Mợ nhiều. Khi Cậu biết sưởi ấm trái tim Mợ, làm cho Mợ cười mỗi ngày thì bệnh của Mợ sẽ tự nhiên biến mất 100%. ĐÂY GỌI LÀ HÂM NÓNG TÌNH CẢM. Nếu Cậu biết HÂM NÓNG TÌNH CẢM làm những điều như Con nói Mợ sẽ nhanh hết bệnh.
Tình cảm vợ chồng cũng giống như NỒI CƠM. Cơm nguội ăn sẽ không ngon, để lâu cơm sẽ bị thiêu. Vì vậy nên chúng ta mới cần phải "hâm đi hâm lại" để giữ cho hương vị của cơm được thơm ngon cũng giống như hương lửa của đời sống vợ chồng cần phải được vun đắp mỗi ngày vậy Cậu ạ!
Đây gọi Tâm Lý Trị Liệu, cái này nó mới quyết định đến sức khỏe của Mợ 80%, phần còn lại như: thuốc hay hay bác sĩ giỏi chỉ có thể giúp cho Mợ khỏe được 20% thôi Cậu ạ!
Trong giây phút này, không ai khác ngoài Cậu. Chỉ có Cậu mới chữa được bệnh cho Mợ mà thôi. Bởi vì Cậu chính là người bác sĩ gần gũi thân thương và quan trọng nhất trong cuộc đời của Mợ. Con chúc Cậu thành công. Con tin Cậu sẽ làm được vì Cậu rất yêu Mợ. Mong tình cảm của Cậu Mợ ngày càng gắng bó và yêu thương nhau nhiều hơn..

Cháu Yến rất yêu Cậu Mợ

image
image
image