Dang1969  chia sẻ một  bưu kiện
47 Trong

Đầu tháng chú mèo sinh đẹp thôn gọn giúp việc giá đình tuyệt vời

GIẤC MƠ LẠ
(Mỗi lần em Yến mơ thấy điều gì là nó hay trở thành sự thật trong thời gian không xa, lúc đó em mới hiểu được điềm báo của giấc mơ mình là gì? (và em đã tự giải giấc mơ đó bằng một câu nói: à thì ra là như vậy?) Giấc mơ này em không hiểu nó là điềm gì sẽ xảy ra trong tương lai.. Có "cao nhân" nào giúp em giải giấc mơ này không ạ ! Em xin cảm ơn 😷

Hôm qua em ngủ mơ thấy nhà em có nuôi một con mèo tam thể rất đẹp, tự nhiên con mèo nó lại lao vào cắn em làm tay của em bị thương và chảy máu rất nhiều.. Bị cắn đau quá em mới nhìn thẳng vào con mèo và nói:
"Cái con mèo vô ơn này, tao là người nuôi mày vì sao mày phản lại tao còn cắn làm cho tay của tao bị thương nữa ?" 😪
Nghe em nói như vậy con mèo vẫn tiếp tục thừa thắng xông lên lao vào tấn công em tới tấp. Em càng chạy nó càng tấn công em.. Em nổi cáu lên và thế là em phải đánh trả lại nó để tự vệ, không ngờ trong trận giao chiến này em vô tình phát hiện ra con mèo này vốn là một con yêu quái đã tu luyện được mấy trăm năm có phép thần thông biến hóa, trong lúc giao chiến với mèo tự nhiên người của em như bị tê liệt không thể cử động được.. Nhưng em vẫn cố gắng dùng hết nội lực và ý chí của mình để đánh trả lại con mèo và cuối cùng em đã lỡ tay đập chết con mèo. Ngủ dậy em cảm thấy rất hối hận. Xin lỗi bạn mèo nhé! Tôi không cố tình làm cho bạn chết ! Vì tự vệ nên tôi mới vô tình làm cho bạn bị tổn thương và tử vong 😢.
Ngày xưa em Yến có duyên gặp được một CAO NHÂN. Vị CAO NHÂN ấy nói vô hình điều khiển hữu hình một cách vô tình mà MẮT PHÀM và TRÍ PHÀM của chúng ta không thể nào LÝ GIẢI được ?
Bạn Mèo ơi. Đã không có duyên mong rằng ân oán giữa chúng ta sẽ được hoá giải trong kiếp này, hy vọng kiếp sau chúng ta không nên gặp nhau nữa bạn nhé!

image
image