imageimageimageimage
image
image
image
image

Bột mầm ngủ cốc cao cấp

VNĐ190.000.00 (VND)
0 Nhận xét
PHAN THỊ HƯƠNG profile picture   
Được phát hành Qua PHAN THỊ HƯƠNG
  •  Địa điểmTrạng dài biên hòa đồng nai
  •  Trạng tháiTrong kho
  •  Loại hìnhMới

Thông tin chi tiết

BỘT MẦM NGŨ CỐC CAO CẤP LOLIFOOD - ĐEM LẠI GIẤC NGỦ SÂU CHO NGƯỜI LỚN TUỔI
✅ Lợi ích của giấc ngủ đầy đủ: Giấc ngủ đủ và chất lượng giúp người lớn tuổi duy trì tinh thần lạc quan, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, cao huyết áp và tiểu đường, và cải thiện chất lượng cuộc sống tổng thể.
? Bột Mầm Ngũ Cốc của Lolifood chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, hỗ trợ cho giấc ngủ chất lượng.
? HẠNH NH N VÀ ÓC CHÓ: Hạt này là nguồn cung cấp hormone Melatonin. Hormone này có tác dụng điều hòa chu kỳ sinh học và báo hiệu cho cơ thể là thời điểm chuẩn bị cho giấc ngủ.
? HẠT CHIA, HẠT SEN, VÀ HẠT ĐIỀU: Ba loại hạt này cung cấp Tryptophan và cung cấp magiê, một khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Cả hai thành phần này đều giúp giảm căng thẳng và ổn định nhịp tim, giúp tạo điều kiện cho giấc ngủ sâu hơn.
? VỪNG ĐEN, NGÔ NẾP, YẾN MẠCH, GẠO LỨT, ĐẬU XANH, ĐẬU ĐỎ, ĐẬU ĐEN XANH LÒNG: Bảy loại hạt này giàu carbohydrates giúp tăng sản xuất Serotonin, hỗ trợ trong truyền tải tín hiệu thần kinh và mang lại cảm giác thư giãn cho toàn bộ cơ thể, giúp dễ ngủ hơn.
Nếu bạn đang cần một sản phẩm vừa tiện lợi, có thể thay bữa sáng và bữa phụ, giúp bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ giấc ngủ tốt hơn, bạn có thể tham khảo sản phẩm Bột mầm ngũ cốc cao cấp Lolifood tại: https://ngucoclolifood.vn/bot-....mam-ngu-coc-cao-cap.
Hoặc GỌI NGAY: 0974435125 .để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và giao hàng trên toàn quốc.
Gi.á: 190.000/Hộp, Mua 2 được miễn ship và Mua 5 Tặng 1. Chương trình áp dụng trên toàn quốc.

Sản phẩm liên quan