imageimage
image
image

Sản phẩm nội tiết tố nữ A4

VNĐ650.000.00 (VND)
0 Nhận xét
Nguyễn Minh Nghĩa profile picture   
Được phát hành Qua Nguyễn Minh Nghĩa
  •  Địa điểmTPHCM
  •  Trạng tháiTrong kho
  •  Loại hìnhMới

Thông tin chi tiết

A4 Jeunesse viên nang chống lão hóa, cân bằng nội tiết tố sinh lý nữ giúp cải thiện toàn diện sức khỏe cho bạn luôn trẻ đẹp, tự tin. Đây được xem là một trong những sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng để chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ.

A4 Jeunesse cân bằng nội tiết tố nữ
A4 Jeunesse cân bằng nội tiết tố nữ

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đối với chị em phụ nữ, là một vấn đề thường xuyên được chú ý và quan tâm, cũng từ đó mà ra đời rất nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu của mọi người.

Một trong những sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay phải kể đến là A4 Jeunesse của Mỹ. Sản phẩm cung cấp dinh dưỡng chuyên biệt giúp tái tạo tế bào gốc, cải thiện chức năng sinh lý nữ, mang lại một sức khỏe tốt và tinh thần sảng khoái. A4 Jeunesse giải pháp tuyệt vời dành cho phái nữ, chìa khóa hạnh phúc cho mọi gia đình.

A4 Jeunesse với dạng viên dễ sử dụng, loại thực phẩm này có khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa sớm và giúp tăng cường sức khỏe sinh lý cải thiện nội tiết tố nữ. Chắc hẳn bạn cũng đang muốn tìm hiểu rõ hơn về loại thực phẩm này
Đối tượng sử dụng viên nang A4 Jeunesse
Viên nang chống lão hóa A4 Jeunesse, bổ sung cân bằng Hoocmon nội tiết tố nữ và săn chắc vòng 1 dành cho phụ nữ phù hợp với những trường hợp cụ thể sau:

Phụ nữ có kinh nguyệt không đều hoặc những phụ nữ ở thời kỳ mãn kinh.
Người trong độ tuổi sinh đẻ mà không có ham muốn, chán chuyện quan hệ.
Phụ nữ đang muốn có con, hoặc khả năng sinh con hiếm.
Phụ nữ muốn cải thiện vòng 1.
Chị em phụ nữ tuổi 30 bị rối loại nội tiết tố, đồi mồi, nhiều nếp nhăn, sạm và nám da, thâm mụn, tàn nhang hoặc vấn đề sinh lý, bệnh phụ khoa.
Những người cơ thể suy nhược, mệt mõi đều có tác dụng tích cực.
Ngoài ra, trong thành phần A4 Jeunesse có hàm lượng sâm cao, có tác dụng đối với phụ nữ đang ở giai đoạn cơ thể bắt đầu lão hóa muốn trẻ đẹp, muốn duy trì nhan sắc, sự trẻ trung và muốn kéo dài tuổi thanh xuân.

Sản phẩm liên quan