imageimage
image
image

MIND (công nghệ thủy phânSH)

VNĐ1.600.000.00 (VND)
0 Nhận xét
Nguyễn Minh Nghĩa profile picture   
Được phát hành Qua Nguyễn Minh Nghĩa
  •  Địa điểmTPHCM
  •  Trạng tháiTrong kho
  •  Loại hìnhMới

Thông tin chi tiết

Thực phẩm bổ não M1ND Jeunesse là sản phẩm với công nghệ tế bào gốc tiên tiến hiện đại giúp cho não tăng trí nhớ cũng như ngăn ngừa, phục hồi , bảo vệ não, được đánh giá là sản phẩm bổ não hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để được giải đáp.

Sự quan trọng của não bộ
Não là một bộ phận có thể nói là quan trọng nhất trong cơ thể là trung tâm kiểm soát các cơ quan cũng như hoạt động hàng ngày của chúng ta. Các chức năng như cảm giác, vận động, tư duy,… đều do não kiểm soát và chi phối.

Với cuộc sống ngày càng phát triển, công việc ngày càng nhiều, bởi vậy nhiều người phải gồng mình làm việc thường xuyên, thậm chí khi cơ thể mệt mỏi, chế độ ăn uống không khoa học : ngủ không đủ giấc, sử dụng chất kích thích. Những yếu tố không làm cho sức khỏe ngày càng giảm sút mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới não bộ với các biểu hiện thường gặp như: đau đầu, suy giảm trí nhớ, khả năng tập trung kém, sa sút trí tuệ, gây nên các bệnh thiếu máu não, tổn thương não…

Vì vậy việc giúp bổ não và tăng trí nhớ đối với não là việc cần thiết. Ngoài việc cần tránh những thói quen xấu ảnh hưởng đến não, hay bổ sung những thực phẩm, chất dinh dưỡng tốt cho não thì bạn có thể sử dụng những loại sản phẩm chức năng bổ não và M1ND Jeunesse đang làm tốt được điều đó.

Giới thiệu về sản phẩm M1ND Jeunesse
M1ND Jeunesse là một sản phẩm mới được sản xuất bởi công ty nổi tiếng của Mỹ Jeunesse Global. Với công thức cải tiến mới cùng công nghệ hiện đại dựa trên đông y M1ND Jeunesse đã gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt thị trường.

M1ND đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt đạt chuẩn Hoa Kỳ qua hàng nghìn cuộc thử nghiệm lâm sàng trên những người mắc chứng trí nhớ kém hay quên với các tính năng CERA-Q đã được chứng minh lâm sàng đều cho ra kết quả an toàn, tích cực, giúp cải thiện bộ nhớ hiệu quả.

M1ND Jeunesse là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ nên chất lượng của sản phẩm là yếu tố hàng đầu coi trọng. Hiện nay sản phẩm đã được nhập khẩu sang nhiều nước ở châu Âu, châu Á, châu Mỹ và châu Úc. Bên cạnh đó, sản phẩm M1ND còn được biết đến như là một loại siro bảo vệ sức khỏe, giảm sự căng thẳng và lo âu trong cuộc sống hằng ngày, cải thiện chất lượng đời sống, giúp ăn ngon, ngủ sâu

Sản phẩm liên quan