NHỮNG NGƯỜI BÒ SÁT SỢ ĐIỀU GÌ?
===≈========❓️❓️
TẠI SAO?

Gửi đến bạn, con người!
Bởi vì bạn là Ánh Sáng Nguyên Thủy, nên bạn có Mã Ánh Sáng Nguyên Thủy. Bạn được tạo ra với nhiều thuộc tính ưu việt tương tự như Bạn Đấng sáng tạo, do đó bạn là người đồng sáng tạo.

Một con bò sát nuôi dưỡng sự đau khổ, cảm xúc thấp hoặc mật độ con người. Dựa trên sự thao túng bằng các phương tiện kiểm soát cảm xúc khác nhau như TV, Đài phát thanh và Âm nhạc tạo ra nỗi sợ hãi, bạo lực, nỗi buồn, niềm vui, hận thù, ưu việt, dục vọng,...

Loài bò sát đã tồn tại rất lâu, vì chúng ta không để ý. Bây giờ họ không còn có thể khiến con người hy sinh một cách tự do để tạo ra Adrenochrome, đó là một năng lượng ngất ngây cho họ, không chỉ bởi thành phần của khoáng chất và vitamin, Adrenochrome mang một năng lượng 4d, đó là năng lượng cảm xúc nuôi dưỡng họ và làm cho họ mạnh mẽ, và hơn thế nữa nếu đó là trẻ em, cho những người đã từng hy sinh bằng cách bỏ bùa con người và nhận được từ Pineal Gland tất cả sức mạnh năng lượng.

Khi bạn nhận thức được ánh sáng của chính bạn, về con người bạn thực sự, những sinh vật bò sát mất đi hình dạng con người, bạn có thể nhìn thấy chúng là chính chúng và mất đi sức mạnh của họ.

Họ không còn thực hiện sự kiểm soát tinh thần của họ đối với Bạn nữa, bởi vì bạn đã trở lại trung tâm vĩnh viễn của Tri thức. Điều đó đạt được bằng cách rung động trong Tình yêu vô điều kiện, cùng Tần số của Mặt trời và đó là lý do tại sao bạn là người đa chiều có được quyền tiếp cận với Kích thước Cao hơn.

ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ KHOA HỌC VIỄN TƯỞNG

Bạn đã bị lừa dối khi hạn chế bạn sửa đổi ADN của mình, hãy tỉnh dậy, bạn là một Con Người Tự Do. Bạn đã được sửa đổi khi ngủ những món quà của mình, bởi vì người Reptilians biết họ sẽ đối mặt với những gì nếu bạn tiến hóa nhận thức về con người thực sự của bạn.

Người bò sát nhận thức được cách tuyệt vời của bạn mà Cha/Mẹ thực sự đã tạo ra bạn ngay từ lúc bắt đầu.

Tùy thuộc vào bạn thức dậy và kiểm soát Hành động 3D, Cảm xúc 4D, Suy nghĩ 5D, Ý chí 6D.

Những con bò sát thực sự rất sợ con người đầy ý thức. Kết nối với Trái tim của Mặt trời bên trong bạn và Trái tim của Trái đất Hành tinh.

image